Chi tiết bán lẻ - Retail Sales

yeuforex

Member
Yêu Forex xin chào các bạn. Chào mừng bạn đến với chương trình giao dịch tin tức và tin tức mô-đun thứ ba đưa ra thị trường, có đủ lợi nhuận để chúng tôi giao dịch. Trong bài học này, chúng ta sẽ nói về doanh số bán lẻ và doanh số bán lẻ cốt lõi. Sự kiện này rất quan trọng vì khi con số này được đưa ra, nó sẽ ảnh hưởng đến sự thay đổi trong tổng thể chi tiêu của người tiêu dùng trong một nền kinh tế. Nhưng trước hết, chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách xác định doanh số bán lẻ là gì, sau đó chúng ta sẽ đi đến lý do tại sao bản phát hành này lại quan trọng đến vậy và cuối cùng là làm thế nào chúng ta sẽ kinh doanh nó. Con số này thể hiện sự thay đổi trong tổng giá trị bán hàng ở mức bán lẻ. Đây là triển vọng đầu tiên của dữ liệu chi tiêu tiêu dùng quan trọng. Điều này rất quan trọng, và đó là lý do tại sao bán lẻ là quan trọng.

Screen-Shot-2015-06-22-at-12.38.20.png


Như bạn đã biết, chi tiêu tiêu dùng chiếm đa số trong hoạt động kinh tế của một quốc gia. Vì vậy con số này đại diện cho tháng thay đổi so với tháng của tổng giá trị bán hàng ở cấp độ bán lẻ, có nghĩa là nó sẽ báo cáo sự thay đổi tổng thể trong tháng chi tiêu tiêu dùng qua tháng. Vì vậy, nếu chúng ta có sự gia tăng doanh số bán lẻ, chúng ta có sự gia tăng trong chi tiêu tiêu dùng và nếu chúng ta có sự sụt giảm trong doanh số bán lẻ, chúng ta có sự sụt giảm trong chi tiêu của người tiêu dùng. Vì vậy, con số này rất quan trọng và được các thương gia chú ý kỹ lưỡng vì nó là thước đo chính của chi tiêu tiêu dùng. Và chi tiêu tiêu dùng chiếm phần lớn các hoạt động kinh tế tổng thể.

Sự khác biệt giữa doanh thu bán lẻ và doanh số bán lẻ cốt lõi là như vậy. Doanh số bán lẻ cốt lõi là thước đo tốt hơn về chi tiêu bán lẻ tổng thể bởi vì nó không tính đến chi phí ô tô. Lý do mà doanh thu bán lẻ cốt lõi là thước đo tốt hơn cho chi tiêu bán lẻ tổng thể là bởi mặc dù chi tiêu cho ô tô chiếm ít nhất 20% tổng chi phí bán lẻ, xe ô tô là những sản phẩm có giá rất cao và không tái tạo như hàng tiêu dùng hàng ngày mà doanh thu bán lẻ lõi cho. Và do đó, nó có thể rất biến động và làm biến dạng xu hướng cơ bản. Vì vậy, khi chúng tôi có doanh số bán lẻ cốt lõi và bán lẻ, chúng tôi sẽ tập trung vào doanh số bán lẻ cốt lõi. Nhưng tất nhiên nếu chúng ta chỉ có kế hoạch bán hàng bán lẻ hoặc lịch kinh tế, chúng tôi sẽ thương mại sự kiện đó.

Screen-Shot-2015-06-22-at-12.38.31.png



Chúng ta sẽ đọc số này như thế nào? Vâng, đó là dễ dàng. Khi chúng tôi có được số bán lẻ tốt hơn dự kiến, có nghĩa là người tiêu dùng đang chi tiêu nhiều hơn và tiết kiệm ít hơn bởi vì họ có triển vọng tốt hơn đối với nền kinh tế. Nếu người tiêu dùng có triển vọng tốt hơn về kinh tế thế giới hoặc quan điểm tốt hơn về tương lai của nền kinh tế nước này, họ sẽ tiết kiệm ít hơn và chi tiêu nhiều hơn, nghĩa là đất nước này sẽ năng động hơn hoặc nền kinh tế sẽ trở nên năng động hơn và toàn diện hơn. Ngược lại, khi doanh số bán lẻ sụt giảm được coi là tiêu cực đối với đồng tiền vì người tiêu dùng đang chi tiêu ít hơn trong một cái nhìn tiêu cực hơn về tương lai của nền kinh tế này.

Vì vậy, về cơ bản, đây là lý do tại sao bán lẻ là rất quan trọng và tại sao họ mang lại nhiều khối lượng cho thị trường khi chúng được phát hành. Làm thế nào chúng ta sẽ thương mại thông báo này hoặc sự kiện kinh tế này? Trước tiên, chúng ta sẽ không bao giờ chạy trước nó, và chúng ta sẽ không bao giờ thương mại nó dựa trên dự báo trên lịch kinh tế. Chúng tôi sẽ đợi cho việc phát hành số và sau đó chúng tôi sẽ thương mại nó. Doanh số bán lẻ sẽ mang lại khối lượng lớn vào thị trường và chúng tôi có thể mong đợi di chuyển lên đến 100 pips.

Bạn sẽ thấy rằng trên ví dụ mà chúng ta sẽ đi qua. Chúng ta có 80 đến 85 pips di chuyển, mà có thể đã thực hiện cho một lợi nhuận tốt đẹp trên một thương mại rất ngắn. Vì đây là bản phát hành rất thẳng, chúng tôi sẽ sử dụng các đơn đặt hàng chi tiêu để mua bán nó. Và do các động thái lớn của nó, chúng tôi cũng sẽ sửa đổi thương mại và hợp nhất khi chúng xuất hiện. Hãy nhớ rằng chúng tôi sẽ không bao giờ để thương mại sửa chữa đến điểm nhập cảnh của chúng tôi hoặc hợp nhất gần với mục tiêu lợi nhuận của chúng tôi.
 

Quảng cáo

Top